Vận tải hàng hóa, vận tải đường biển, ô tô vận tải

underfined   underfined

Xử lý rơm rạ

PADCO hiện đang triển khai chương trình sử dụng chế phẩm Super Humic - Trichoderma - PADCO để xử lý rơm rạ, xử lý các chất hữu cơ để khống chế cây lúa bị ngộ độc hữu cơ, gây nghẹn rễ phòng chống bệnh vàng lá sinh lý.

Chương trình được triển khai trong dự án của Trung tâm Khuyến nông quốc gia ở các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long.

Mỗi địa phương thực hiện 20ha mô hình. Ở tất cả các địa phương đều đánh giá sản phẩm có hiệu quả rất tốt, không chế được ngộ độc hữu cơ nghẹn rễ và cây lúa không bị bệnh vàng lá sinh lý. Đặc biệt, các địa phương đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm rất hiệu quả và quy trình áp dụng đơn giản, dễ áp dụng. Có thể trộn sản phẩm với phân bón lót hoặc phân bón thúc lần thứ nhất để rải đều ra ruộng rất thuận lợi.

Bên cạnh việc sử dụng chế phẩm để xử lý ruộng lúa, chế phẩm này còn được sử dụng để khống chế các bệnh như loét cam quýt, thối rễ cây có múi, phòng chống bệnh chết rạp, lở cổ rễ cây rau màu các loại, kích thích bộ rễ cây lâu năm phát triển khỏe mạnh, trẻ hóa bộ rễ cây lâu năm như cà phê, sầu riêng, cây ăn quả, cây công nghiệp, ...

 

TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

+84 977 30 22 88
PADCO

padcoltdvn@gmail.com