Vận tải hàng hóa, vận tải đường biển, ô tô vận tải

underfined   underfined

Tập huấn Sumitri

Ngày 24 tháng 4 năm 2019, tại Xã Phước Nam, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Phương Nam đã phối hợp với Trung tâm Thông tin - Ứng dụng Khoa học công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Thuận tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng chế phẩm Sumitri phòng trừ cỏ dại, lúa cỏ, lúa ma trong thâm canh lúa”.

Tới dự lớp tập huấn có đại diện Phòng nông nghiệp xã, lãnh đạo các thôn trên địa bàn xã và hơn 70 hộ dân trồng lúa trên địa bàn.

 

Đại diệnTrung tâm Thông tin - Ứng dụng Khoa học công nghệ đã giới thiệu với bà con về đặc tính của các loại cỏ dại, lúa cỏ, lúa ma

Tại buổi tập huấn, đại diệnTrung tâm Thông tin - Ứng dụng Khoa học công nghệ đã giới thiệu với bà con về đặc tính của các loại cỏ dại, lúa cỏ, lúa ma. Cùng đánh giá tình hình phát sinh của lúa cỏ, lúa ma trong thời gian gần đây. Qua đây cũng đã ghi nhận nhiều đề xuất của bà con nông dân, đặc biệt là mong muốn có giải pháp hiệu quả để phòng trừ lúa ma, lúa cỏ đang gần như không thể tiêu diệt như hiện nay tại địa phương.

 

Đại diện công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Phương Nam đã giới thiệu đến bà con chế phẩm SUMITRI

Đại diện công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Phương Nam đã giới thiệu đến bà con chế phẩm SUMITRI: đặc điểm, tác dụng, hiệu quả trong xử lý rơm rạ, làm thối hạt cỏ dại, hạt lúa ma, lúa cỏ; Quy trình sử dụng SUMITRI hiệu quả nhất. Trong đó, nhấn mạnh ưu điểm của Chế phẩm SUMITRI:

  • Xử lý rơm rạ: Rơm rạ phân hủy rất nhanh.
  • Xử lý các chất hữu cơ để khống chế cây lúa bị ngộ độc hữu cơ, gây nghẹn rễ, phòng chống bệnh vàng lá sinh lý;
  • Làm thối hạt cỏ dại, hạt lúa ma, hạt lúa rơi rớt lại tù vụ trước (Khi hạt chưa nảy mầm)
  • Không ảnh hưởng đến hạt khi hạt đã nảy mầm.
  • Sử dụng hỗn hợp các chủng vi sinh vật có ích dạng bào tử, mật độ tế bào cao.
  • Phân giải nhanh rơm, rạ thành mùn. Làm thối hạt khi hạt chưa nảy mầm.
  • An toàn với con người và môi trường sinh thái.
  • Dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Kết thúc lớp tập huấn đã ghi nhận nhiều ý kiến tích cực cũng như các đề xuất của bà con sản xuất lúa trên địa bàn. Bà con mong muốn răng phía công ty sớm triển khai mô hình điểm để khẳng định rõ hơn hiệu quả của sản phẩm. Đồng thời đề nghị phía công ty có đại lý phân phối sản phẩm ngay trên địa bàn xã để bà con có thể tiếp cận nhanh nhất sản phẩm khi cần.

Phía công ty cam kết sẽ hỗ trợ bà con tối đa về kỹ thuật. Trước mắt sẽ trình diễn các mô hình điểm để bà con nông dân cùng tìm hiểu và làm theo. Đồng thời sẽ sớm phát triển các đại lý phân phối để sản phẩm đến tay bà con một cách dễ dàng nhất.

TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

+84 977 30 22 88
PADCO

padcoltdvn@gmail.com