Vận tải hàng hóa, vận tải đường biển, ô tô vận tải

underfined   underfined

Sử dụng Sumitri ở Tiên Lãng

Theo Trang Thông tin Kinh tế Chính trị Xã hội - Cổng thông tin đện tử huyện Tiên Lãng ngày 12 tháng 6 năm 2015.

 

Chiều ngày 10/6 Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Sở Nông nghiệp và Nông thôn thành phố tổ chức hội nghị tập huấn kỹ thuật sử dụng chế phẩm Sumitri trong xử lý rơm, rạ sau khi thu hoạch vụ xuân năm 2015 cho các đồng chí cán bộ khuyến nông, cán bộ bảo vệ thực vật, đại diện lãnh đạo xã và chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được đại diện Công ty giới thiệu về tính năng, tác dụng, thành phần, cách sử dụng của chế phẩm vi sinh vật Sumitri. Sumitri là sản phẩm của Công ty TNHH phát triển nông nghiệp Phương Nam, dùng để xử lý rơm, rạ thành phân bón ngay tại ruộng, đặc biệt thích hợp trong vụ hè thu, sau khi thu hoạch lúa vụ chiêm xuân, thời gian làm đất không đủ để rơm, rạ phân hủy. Đây là một trong những sản phẩm đã được nghiên cứu và áp dụng rộng rãi có hiệu quả ở nhiều địa phương, nhiều thời vụ, nhiều kiểu tập quán canh tác khác nhau. Sumitri phát huy tốt tác dụng ở mọi điều kiện trong việc phân hủy nhanh rơm, rạ giúp người nông dân không phải thu gom hoặc phải đốt rơm, rạ. Sau xử lý 7- 10 ngày, rơm, rạ sẽ hoai mục, tiết kiệm được một phần lượng phân bón đầu vào, đảm bảo lịch thời vụ. Đặc biệt, quy trình sử dụng Sumitri khá đơn giản và tiện dụng, tốn ít công lao động, giá thành thấp và dễ triển khai áp dụng đại trà.

Với ưu điểm trong sử dụng đem lại lợi ích rõ rệt cho người sử dụng khi vừa giảm chi phí sản xuất, vừa tăng năng suất cây trồng lại bảo vệ được môi trường, trong những vụ tới, phân bón vi sinh vật Sumitri sẽ là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên đồng đất của huyện.

TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

+84 977 30 22 88
PADCO

padcoltdvn@gmail.com