Vận tải hàng hóa, vận tải đường biển, ô tô vận tải

underfined   underfined

Phân bón AMINOMAX SINH HỌC CHUYÊN DÙNG CHO GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI VÀ DƯỠNG CÂY

Phân bón SINH HỌC CHUYÊN DÙNG CHO GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI VÀ DƯỠNG CÂY

 

 

 

Đặc tính: 100% hỗn hợp axit amin tự do (dạng tự nhiên – L) và peptid chuỗi ngắn (88% axit amin tự do < 150 daltons và 12% peptid < 800 daltons).

Nguồn gốc: là sản phẩm của Cộng hòa Pháp, được Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Phương Nam nâng cấp thành phân bón sinh học. Aminomax là sản phẩm chất lượng cao trên thị trường về dòng hỗn hợp axit amin tự do và peptid chuỗi  ngắn.  Aminomax  là  kết quả của một quá trình sản xuất công nghệ cao, với chất lượng ổn định, an toàn và kinh tế bậc nhất hiện nay.

Thành phần: hỗn hợp axit amin tự do đạt mức tối thiểu 80 %. Bao gồm:

Lysine: 2,0; Methionine: 0,3; Cystine: 2,2; Threonine: 4,9; Isoleucine: 5,1; Valine: 8,5; Leucine: 8,2; Phenylalanine: 5,1; Tyrosine: 1,0; Histidine: 0,8; Arginine: 7,1; Alanine: 5,0; Aspartic acid: 7,4; Glutamic acid: 11,1; Glycine: 8,3; Serine: 12,0; Proline: 11,0.

Vì sao nên chọn: hỗn hợp axit amin trong Aminomax chứa hàm lượng cao các axit amin tự do (88%) với kích thước phân tử < 150 da và chuỗi peptid ngắn (12%) với kích thước phân tử < 800da. 100% axit amin ở dạng tự nhiên – L, chính vì vậy cây trồng dễ hấp thu và vận chuyển trong cây. Khi được bón cho cây trồng (phun qua lá hoặc bón qua rễ) các axit amin sẽ nhanh chóng được cây hấp thụ và tham gia trực tiếp vào quá trình sinh lý sinh hóa của cây trồng mà không cần phải qua các bước chuyển hóa gây hao tốn năng lượng và thời gian chuyển hóa. Do vậy, khi sử dụng Aminomax cây trồng sinh trưởng phát triển nhanh hơn, khỏe hơn, năng suất và chất lượng tăng cao hơn rõ rệt.

Đặc biệt: Chất lượng ổn định cao nhất, được sản xuất tại Cộng hòa Pháp.

Cách thức tác động của axit amin tự do và peptid trong Aminomax:

• Thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp trao đổi chất.

• Tăng cường sức khỏe cây trồng, tăng sức đề kháng đối với các loại sâu bệnh hại.

• Nâng cao khả năng thụ phấn, ra hoa và đậu quả.

• Tăng tính hữu hiệu sinh học của nguyên tố vi lượng.

• Tăng hiệu quả của thuốc bảo vệ thực vật (BVTV): do tăng khả năng hấp thụ của thuốc, thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng khi được phun cùng Aminomax.

Hiệu quả sử dụng:

• Kích thích nảy mầm và tăng trưởng rễ. Kích thích tăng trưởng cây và lá, cho cây trồng tăng trưởng nhanh và thu hoạch sớm hơn.

• Hỗ trợ sự hình thành của chồi mới ở cây lâu năm và tăng cường sức khỏe của chồi.

• Tăng cường sức đề kháng của cây khi nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ thấp.

• Kích thích sự hình thành nụ, hoa, số lượng hoa, quả nhiều hơn ngay cả trong điều kiện thời tiết không thích hợp.

• Thúc đẩy sự kết trái và cho số lượng trái nhiều hơn; Làm tăng số lượng và trọng lượng của vụ thu hoạch; Làm tăng số lượng và độ to của trái, trái cây có độ ngọt hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Thời gian sử dụng: Sử dụng Aminomax vào những thời điểm cây hoạt động tăng trưởng lớn nhất: 

•  Khi cây bắt đầu tăng trưởng, trước khi ra hoa, kết trái, trái chín. 

•  Và đặc biệt trong các giai đoạn phát triển quan trọng nhất và tại thời điểm cây trồng dễ bị khủng hoảng như: lạnh, sương giá, hạn hán, gió,…

Liều lượng sử dụng

Phun  lá:  25-50g/100lít  nước  (100g cho 200 - 400 lít nước), phun ướt đều tán lá cây. Có thể phối trộn với các đợt phun thuốc BVTV giúp tăng hiệu lực của thuốc BVTV.

Bón đất: 0,5kg-1,0kg/ha (ít nhất 3-4 lần/năm): Trộn với các lần bón phân cho cây trồng, tiết kiệm lượng phân bón.

Chuyên cho gian đoạn kiến thiết cơ bản , phục hồi, dưỡng cây sau thu hoạch

Cây sầu riêng: Pha hũ 50g/100 lít nước, phun ướt đều tán cây, có thể trộn với thuốc BVTV, định kỳ phun 10-20 ngày/lần. Đặc biệt sau giai đoạn cây thu hoạch và phục hồi cây chuẩn bị cho vụ mới cần tăng cường năng lượng cho cây, cần phun đầy đủ để cây đảm bảo sức khỏe cho vụ ra hoa đậu quả mới.

Cây Cà phê: Giai đoạn kiến thiết cơ bản (03 năm đầu mới trồng): pha hũ 50g/200 lít nước phun cùng với các đợt phun thuốc BVTV hoặc định kỳ 15-30 ngày/lần. Giai đoạn sau thu hoạch – chuẩn bị ra hoa pha hũ 50g/100 lít nước. định kỳ phun 10-20 ngày/lần, hoặc cùng với các đợt phun thuốc BVTV.

Cây hồ tiêu: Giai đoạn trồng mới: pha hũ 50 g/200 lít nước phun đẫm cả cây và phần gốc rễ, định kỳ 20-30 ngày/lần. Giai đoạn sau thu hoạch: phu hũ 50g/100 lít nước phun ướt đều trụ, định kỳ 10-20 ngày/làn hoặc cùng với các đợt phun thuốc BVTV.

Cây ăn quả; Nho; Thanh long; Cây công nghiệp; Hoa cây cảnh; Rau, …: Phun giai đoạn cây bắt đầu tăng trưởng pha hũ 50g/200 lít nước; Trong tình trạng cây bị suy nhược, sau thu hoạch, bị sâu bệnh gây hại, bị hạn hán không thể bón được phân, … pha hũ 50g/100-200 lít nước phun ướt đều, định kỳ phun 10-20 ngày/lần hoặc phun với các lần phun thuốc BVTV.

 

LƯU Ý

• Đọc kỹ tờ hướng dẫn và tính năng tác dụng của Aminomax trước khi sử dụng.

• Không sử dụng quá liều hướng dẫn sử dụng.

• Khi đã khui hũ đựng sản phẩm phải đậy nắp thật chặt và sử dụng càng sớm càng tốt.

• Bảo quản nơi thoáng mát, để xa tầm tay của trẻ em.

• Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Phương Nam (PADCO®)

Khu Nông nghiệp công nghệ cao, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh;

ĐT/Fax: 08 62 900610; Emai: padcoltdvn@gmail.com; Website: padco.vn

TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

+84 977 30 22 88
PADCO

padcoltdvn@gmail.com