Vận tải hàng hóa, vận tải đường biển, ô tô vận tải

underfined   underfined

Tham dự diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp

Trong hai ngày 24, 25/8/2023 PADCO đã tham dự Diên đàn Khuyến nông @Nông nghiệp, chủ đề “Phát triển nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn gắn với bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học” do Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng tổ chức tại TP. Đà Lạt. 

Tham dự Diễn đàn có đại diện các cục, vụ, viện thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Phát triển nông thôn, Trung tâm Khuyến nông và nông dân các tỉnh Kon Tum, Đắk Nông, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng…

Đến với Diễn đàn với vai trò đơn vị khách mời - Công ty TNHH PT Nông nghiệp Phương Nam đã đưa tới gian hàng với nhiều sản phẩm chính là các loại phân bón hữu cơ cao cấp, các chế phẩm vi sinh với thành phần là nấm đối kháng, nấm ký sinh... phục vụ cho sản xuất hữu cơ. Các sản phẩm của công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. 

Một số hình ảnh: 

 

 

 

Các tin khác

TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

+84 977 30 22 88
PADCO

padcoltdvn@gmail.com